Phân biệt các dòng Pre workout trên thị trường

Trước khi bước vào buổi luyện tập thì bạn cần có một tinh thần thoải mái, tập trung và tràn đầy năng lượng. Thực phẩm bổ sung gia tăng sức mạnh pre workout chắc không còn xa lạ gì đối với người tập Gym. Trên thị trường có rất nhiều loại, bạn không biết lựa chọn loại nào thì bài viết sau sẽ giúp các bạn phân biệt các dòng pre workout để các bạn dễ dàng lựa chọn.
Pre workout là thực phẩm bổ sung trước khi tập 30 – 60 phút trước khi tập để bổ sung năng lượng cho người tập thể thao, luyện tập thể hình cường độ mạnh sử dụng, giúp luyện tập sung hơn, mạnh hơn, tỉnh táo hơn và không bị mệt mỏi giữa chừng.
Để các bạn không bị nhầm lẫn và lựa chọn sai sản phẩm pre workout dành cho mình thì sau đây wheystore xin chỉ ra các loại pre workout để các bạn phân biệt và lựa chọn sao cho phù hợp.
Pre workout được chia thành 3 loại như sau:
1. Dòng concentrate
Mục tiêu của dòng này chính là giúp cho người luyện tập thể hình tăng sự tập trung, cảm thấy sảng khoái, chống mệt mỏi, tăng sức bền tập luyện và tăng sức mạnh tức thời.
[IMG] 
Với mục tiêu như vậy nên thành phần chính của dòng này bao gồm các chất tăng sự tỉnh táo, tập trung sau: Caffeine, L – Citrulline, Beta – Alanine, glycerol, … Đặc biệt trong dòng này chứa rất ít hoặc không chứa Creatine.
Dòng pre workout này có giá tiền vừa phải nên được rất nhiều người lựa chọn, dành cho cả newbie và pro.
Cửa hàng Wheystore hiện đang cung cấp một số sản phẩm thuộc dòng này là: C4 PreworkoutCobraLab The Curse,…
2. Dòng Pump
Mục tiêu của dòng này là tăng cơ, tăng sức mạnh lâu dài và sau 1 thời gian sử dụng thì mức tạ của bạn được nâng lên nặng hơn.
Những sản phẩm dòng này vừa tăng sức mạnh vừa tăng cơ nên thành phần chính của dòng này bao gồm các thành phần sau: Caffeine, Creatine Mono & Creatine HCL, BCAA, đường Glucose, Beta Alanine, Betaine HCL, …
[IMG] 
Dòng này để dành cho những bạn muốn tăng cơ thực sự và không bổ sung Creatine riêng lẻ bởi trong thành phần của dòng này cũng đã chứa lượng lớn Creatine.
Wheystore giới thiệu một số sản phẩm tiêu biểu của dòng này là: Mr Hyde 30Outlift,…
3. Dòng giãn mạch
Dòng này giúp quá trình đưa oxy vào cơ nhiều hơn và làm nổi dây điện.
Thành phần của dòng này rất đơn giản gồm có hai chất chính: L – Citrulline và L – Arginine và không có chứa Caffeine.
Sản phẩm tiêu biểu của dòng giãn mạch này là: Sheer Strength NO2.
Các bạn có thể pha lẫn loại này với 2 loại trên để sử dụng.
Vừa rồi là những chia sẻ của các chuyên gia tại Wheystore về cách phân biệt các dòng pre workout trên thị trường hiện nay. Hi vọng qua bài viết này các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích của mình nhất. Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

About Dinh dưỡng thể hình

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét