Da bị đen vì nắng phải làm thế nào?

Da bị đen vì nắng phải làm thế nào? Đây được coi là nỗi lo lớn nhất của chị em khi hè đến. Nhất là trong thời điểm hiện nay, những cơn nắng nóng đỉnh điểm đang khiến nhiều chị em không dám đi ra ngoài chỉ vì sợ bị đen da. Vậy có cách nào hiệu quả giúp chị em có thể không bị bắt nắng vẫn tự tin đi ra đường? Hãy cùng đẹp tự nhiên tìm hiểu một số phương pháp dưới đây bạn nhé!

Đắp mặt nạ khắc phục làn da bị đen vì nắng

Để làn da bị đen vì nắng trở thành làn da trắng sáng, căng mịn, hồng hào và tươi trẻ hơn thì việc đắp mặt nạ dưỡng da định kì đóng một vai trò hết sức quan trọng, mặt nạ vừa có tác dụng cung cấp các dưỡng chất cho da từ sâu bên trong, giúp làm lành các tổn thương trên da vừa có công dụng giúp da trắng sáng lên mỗi ngày đấy nhé. Các loại mặt nạ để khắc phục làn da bị đen vì nắng mà chị em có thể sử dụng bao gồm:


– Mặt nạ khoai tây: Đây là cách chữa làn da bị đen vì nắng khá hiệu quả. Các dưỡng chất trong khoai tây chính là những thành phần giúp nuôi dưỡng các tế bào da một cách tốt nhất và nhanh nhất. Cũng tương tự như dưa leo, các bạn có thể thái khoai tây thành từng lát mỏng để đắp lên da hoặc hấp chín, rồi nghiên nhuyễn, trộn đều với mật ong, sữa tươi để đắp.
– Mặt nạ mật ong+ lòng trắng trứng+nước cốt chanh: Các chị em pha trộn theo tỷ lệ 2:2:1, trộn đều được hỗn hợp đồng nhất rồi massage nhẹ nhàng lên vùng da bị đen vì nắng, thư giãn trong vòng từ 25-30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm;
– Mặt nạ dưa leo: Chị em có thể thực hiện đơn giản bằng cách cho dưa leo vào ngăn mát tủ lạnh 2 tiếng rồi thái thành lát mỏng đắp lên da, hoặc chị em cũng có thể ép lấy nước dưa leo trộn thêm một vài giọt nước cốt chanh rồi thoa đều lên vùng da có tác dụng khắc phục làn da đen sạm cực kỳ hiệu quả
– Mặt nạ sữa tươi: Đây chính là loại mặt nạ sử dụng để làm trắng làn da bị đen vì nắng mà chị em có thể sử dụng đều đặn mỗi ngày, hãy trộn sữa tươi không đường với một vài giọt nước cốt chanh, thoa đều lên da kết hợp massage nhẹ nhàng cho tới khi sữa tươi khô rồi rửa mặt sạch với nước ấm, làn da của chị em sẽ trắng sáng dần lên rất rõ rệt, không chỉ thế nó còn có tác dụng duy trì độ ẩm cho da rất hiệu quả  

Da bị đen vì nắng hãy tẩy tế bào chết



Lúc này lớp biểu bì bên ngoài bề mặt da của bạn đã bị tổn thương do sự tác động của các yếu tố bên ngoài môi trường như từ ánh nắng mặt trời, từ khói bụi, ô nhiễm, hay nước biển,….Điều này sẽ gây cản trở cho việc hấp thu các dưỡng chất, tái tạo lại tế bào da. Chính vì thế để khắc phục làn da đen sạm, chị em cần tiến hành tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da thường bạn nên thực hiện 2 lần/1 tuần bằng các thực phẩm tự nhiên vừa an toàn, vừa giúp hiệu quả lại vừa tiết kiệm như các hỗn hợp: dầu ô liu – đường, chuối chín cùng nước cốt chanh- đường, mật ong – chanh, sữa chua – dưa hấu, sữa chua – mật ong, hay sữa chua – lòng trắng trứng,… 
Lưu ý: Trong quá trình tẩy tế bào chết cho làn da bị đen vì nắng, chị em cần làm sạch da với nước rồi thoa những hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng từ 15-20 phút để đạt được kết quả tốt nhất rồi tắm lại với nước ấm, sau đó là nước lạnh, làm như thế làn da của bạn sẽ săn chắc, căng mịn hơn rất nhiều đấy nhé!

Với những cách giúp chữa trị làn da bị đen vì nắng mà đẹp tự nhiên chia sẻ hi vọng sẽ giúp chị em lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ hơn. Thoải mái và tự tin làm điều mình thích mà không còn phải e ngại dưới ánh nắng mặt trời nữa đấy nhé!
Share on Google Plus

About etylicdang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét