Mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội cần lưu ý điều gì?

Với khả năng tài chính eo hẹp, những người trẻ tuổi thường lựa chọn tìm mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội để phù hợp với thu nhập và tài chính của mình. Chính vì thế, thị trường bất động sản hiện nay đã dần chuyển mình sang phân khúc các căn hộ bất động sản tầm trung, giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu tìm mua chung cư giá rẻ của đại bộ phận khách hàng. Tuy vậy, hiện nay có rất nhiều chung cư xảy ra tình trạng bất cập lớn dẫn đến người mua nhà và Chủ đầu tư xảy ra nhiều mâu thuẫn; đặc biệt những vấn đề cam kết về tiện ích hay những lợi ích ban đầu của chủ đầu tư dành cho cư dân đều không cánh mà bay sau khi người mua nhà vào ở

Một số thực trạng nổi bật của các căn hộ chung cư giá rẻ tại Hà Nội hiện nay như: Tiến độ thi công dự án rất chậm, chất lượng nguyên vật liệu kém không đảm bảo, phối cảnh và thực tế dự án khác nhau, trong quá trình sử dụng rất nhanh dẫn đến xuống cấp hay thực thi không đúng như đã cam kết,… Bên cạnh đó, trước khi dự án khởi công, các Chủ đầu tư, Đại lý ca tụng rất nhiều về cam kết của của Chủ đầu tư cùng những tiện ích hấp dẫn tại chung cư. Nhưng thực tế có những căn hộ chung cư giá rẻ được xây dựng lên cả năm vẫn chưa thấy các tiện ích đâu. Điều này gây bức xúc không hề nhỏ đối với các hộ gia đình. Bởi đó, khi tìm mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội, ngoài vị trí thuận tiện, mức giá, khách hàng cần đặc biệt lưu ý đến việc lựa chọn Chủ đầu tư uy tín để tránh xảy ra những trường hợp trên.

VinCity Gia Lâm, cái tên dường như đã quá đủ để lấy lòng các khách hàng trẻ đang tìm mua nhà chung cư giá rẻ ở Hà Nội hay dòng chung cư cao cấp bởi sự uy tín bậc nhất của các Chủ đầu tư Vingroup với rất nhiều các dự án đã thành công như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Time City, Vinhomes Riverside,… Theo đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như những cam kết ban đầu của chung cư giá rẻ này.
Không những thế, VinCity Gia Lâm sở hữu rất nhiều các lợi thế đặc biệt về vị trí, tiện ích và các cảnh quan xanh. Đây là điểm mà rất nhiều khách hàng đang tìm mua chung cư Hà Nội quan tâm. VinCity Gia Lâm nằm ngay tại trung tâm huyện Gia Lâm, giữa 2 trục đường huyết mạch là quốc lộ 5 cũ và mới nên có hệ thống giao thông hết sức thuận tiện. Chính vì vậy, cư dân chỉ mất ít phút để di chuyển vào trung tâm nội đô thành phố và dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận.


Share on Google Plus

About etylicdang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét