CHUNG CƯ VINCITY GIA LÂM – SẢN PHẨM BÌNH DÂN CHẤT LƯỢNG VINGROUP

Với mức giá chỉ khoảng 700 triệu/căn, dự án chung cư VinCity Gia Lâm hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp với chất lượng tốt nhất. Hầu hết đại đa số khách hàng biết đến VinCity Gia Lâm là sản phẩm với mức giá bình dân, chất lượng VinGroup
Vincity Gia Lâm – Quỹ đất đẹp, quy mô rộng lớn
Dự án Vincity Gia Lâm tại Hà Nội được xây dựng ngay trung tâm huyện Gia Lâm với quy mô dự kiến 300ha, đây là một quỹ đất đẹp tại phía Đông Hà Nội. Tại đây đều có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố cũng như các tỉnh có tốc độ phát triển cao như Hưng Yên, Bắc Giang, Hải Phòng bằng hệ thống giao thông hoàn chỉnh của mình.
Được xây dựng theo mô hình khu đô thị khép kín với các tiện ích và cơ sở hạ tầng, dịch vụ đồng bộ bao gồm: y tế, giáo dục, thể thao, mua sắm, văn hóa, vui chơi giải trí,… Bên cạnh đó môi trường sống tại Vincity này còn được cung cấp hệ thống cây xanh, công viên được chăm sóc cẩn thận.
Với dự án Vincity Hà Nội, loạt hình bất động sản đại chúng này cho thấy Vỉgroup đã đặt cho mình trách nhiệm cộng đồng xã hội không chỉ ở hình thức thiện nguyện mà trên cơ sở hoạt động đầu tư và cung cấp nhu cầu thiết yếu cho cộng đồng xã hội hiện tại là nhu cầu về nhà ở giá rẻ chất lượng cao.
Đây là một điều có giá trị nhân văn rất lớn, bởi với người Việt Nam ngôi nhà là tài sản lớn cả đời và mong muốn có được ngôi nhà không thua kém nhu cầu có cái ăn, cái mặc của ngày thường.
Thông tin tham khảo: Vị trí Vincity Gia Lâm 
Mong muốn mua chung cư tốt với mức giá bình dân
Theo mục tiêu chiến lược Nhà ở quốc gia đã được phê duyệt, trong giai đoạn 2016 – 2020, Việt Nam phấn đấu thực hiện đầu tư xây dựng tối thiểu khoảng 12,5 triệu trên m2 nhà ở xã hội tại khu vực đô thị; nâng cao tỷ lệ nhà kiên cố, bên cạnh đó là nâng tỷ lệ nhà ở chung cư trong những dự án phát triển nhà ở tại các khu đô thị loại đặc biệt (Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh) đạt trên 90%. Cũng theo thông kê của Bộ Xây dựng, sự gia tăng lượng người lao động trẻ trong cơ cấu dân số vàng khiến từ 2016 đến 2020, nhu cầu nhà ở phân khúc trung bình được dự báo càng lớn
Không những thế, nguồn cung nhà ở dạng chung cư thương mại giá rẻ của thị trường vẫn đang rất thấp, đặc biệt chênh lệch so với nguồn cung căn hộ cao cấp. Một trong những nguyên do được chỉ ra là do tỷ suất sinh lợi/dự án đối với sản phẩm căn hộ trung bình, với những Chủ đầu tư không chuẩn bị được quỹ đất giá rẻ ngay từ đâu, sẽ bị giảm sút so với đầu tư căn hộ giá cao.
Dự án chung cư Vincity Hà Nội có mức giá trung bình chỉ từ 700 triệu, mức giá phù hợp với số đông khách hàng có nhu cầu nhà ở hiện nay. Ở VinCity hội tụ đầy đủ những giá trị mà VinGroup đã tạo ra và phát triển trên các dự án của mình, đó là chất lượng – đồng bộ – tiện ích. Mọi thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 091.608.6688
Share on Google Plus

About etylicdang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét