Khu đô thị vệ tinh Hà Nội - chung cư Vincity Gia Lâm

Theo quy hoạch của thu đô Hà Nội, giai đoạn từ năm 2020-2030 Hà Nội định hướng không gian là 1 chùm đô thị với khu đô thị trung tâm và 5 đô thị vệ tinh được kết nối bằng hệ thống giao thông vành đai và các trục hướng tâm. Và VinCity Gia Lâm là 1 trong 5 khu đô thị vệ tinh Hà Nội. Chính vì thế, việc sở hữu một căn hộ tại đây là điều mà ai cũng mong muốn trong giai đoạn này
Bức tranh toàn cảnh về bất động sản nội đô Hà Nội hiện nay
Đi một vòng quanh khu vực nội đô, chúng ta có thể nhận thấy các chung cư cao tầng mọc lên san sát và hàng loạt các dự án, công trình vẫn đang xây dựng. Có thể nói Hà Nội như một đại bản doanh của những dự án chung cư cao tầng. Do quỹ đất hẹp nên phần lớn các chung cư đều không có khuôn viên cũng như không gian xanh. Đi rộng ra một chút theo hướng khu vực phía Tây (trục Đại lộ Thăng Long) hoặc phía Nam thành phố mới bắt gặp nhiều hơn những chung cư có khuôn viên rộng hay các dự án biệt thự, nhà liền kề được thiết kế theo xu hướng sống xanh với khoảng không gian xanh mát với “sân trước, vườn sau”.
Mật độ các căn chung cư tại Hà Nội dày đặc
“Thực tế cho thấy, quy hoạch đô thị rất thiếu tầm nhìn, tồn tại các vấn đề về môi trường, ùn tắc giao thông, thiếu nơi vui chơi giải trí, phố xá thì nhếch nhác…”. Là một trong các nhận định được đưa ra trong tình hình chung cư Hà Nội hiện nay. Chính vì vậy, VinCity Gia Lâm của tập đoàn Vingroup như một giải pháp khắc phục, tháo gỡ các yếu điểm trong quy hoạch đô thị mới của Hà Nội.
Thành phố vệ tinh thu nhỏ của Hà Nội hiện nay ra sao?
Thông tin thêm về: Tiện ích Vincity Gia Lâm
Với vị trí đắc địa là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hoá của cả nước, theo quy hoạch Thủ đô, Hà Nội được giới hạn phát triển về phía Tây, Nam từ nội đô đến vành đai 4, phía Bắc mở rộng tới Mê Linh, Đông Anh và phía Nam mở rộng đến Gia Lâm, Long Biên. Không những vậy, theo quy hoạch giao thông vận tải đã được Thủ tướng phê duyệt, trong giai đoạn 2016 – 2030 thì Hà Nội sẽ xây dựng mới 4 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống. Từ dự án VinCity Gia Lâm vào trung tâm Hà Nội hay các tỉnh thành phố lân cận sẽ rất thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng.
Dự án chung cư VinCity Gia Lâm có vị trí đắc địa tại trung tâm huyện Gia Lâm, khu vực có không gian thoáng đãng, rộng rãi và có bầu không khí trong lành, Vincity hứa hẹn sẽ là là chốn an cư lý tưởng dành cho các cư dân trong tương lai. Ngoài ra, VinCity Gia Lâm sở hữu vô vàn các tiện ích chất lượng cao về giáo dục, y tế, chăm sóc sức khỏe, thương mại như: Hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông, phòng khám Vinmec, trung tâm thương mại với siêu thị Vinmart, các cửa hàng tiện ích Vinds, khuôn viên công viên cây xanh với khu vui chơi cho trẻ em, bể bơi, đường dạo bộ,… Có thể khẳng định rằng, nhờ quy hoạch đô thị Hà Nội, VinCity Gia Lâm đang xích lại rất gần với trung tâm thành phố, đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn sở hữu một căn nhà ngay chốn thị thành với không gian sống trong lành, tiện nghi.
Mọi thông tin chi tiết về dự án, Qúy khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp: https://vincity-gialam.vn hoặc qua hotline 091.608.6688
Share on Google Plus

About etylicdang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét