Cách trị mụn ở lưng hiệu quả nhất hiện nay

Cách trị mụn ở lưng hiệu quả nhất hiện nay. Hiện nay chị em gặp phải khá nhiều vấn đề rắc rối liên quan đến mụn ở lưng khiến chị em mất tự tin khi diện những bộ cánh khoét lưng khoe bờ vai mềm mại. Vậy đâu là những cách trị mụn ở lưng hiệu quả nhất. Hãy cùng thực hiện những cách làm đẹp tự nhiên ngay và luôn để chữa khỏi mụn bạn nhé!

Có 3 nguyên nhân gây mụn ở lưng:

- Do sự bít kín miệng ống bài tiết chất bã bởi chất sừng.

- Do tăng tiết chất bã nhờn ở vùng lưng.

- Do sự nhiễm trùng bên trong nang mụn.

Mụn ở lưng có nhiều loại như mụn cám, mụn đầu đen và mụn trứng cá. Tuy nhiên phổ biến và hay gặp nhất là mụn trứng cá. Do đó, mình sẽ chia sẻ đến các bạn các cách trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả bằng các cách tự nhiên

Mụn trứng cá vùng lưng là một trong những loại trứng cá khó điều trị nhất và tốn nhiều thời gian nhất, mặc dù đều có nguyên nhân xuất phát từ việc rối loạn nội tiết tố tuy nhiên mụn trứng cá lưng khó điều trị hơn mụn trứng cá ở các vùng da khác. Thông thường, lưng là vùng da ít được động tới kể cả trong quá trình tắm rửa hàng ngày vì tay không thể với tới được nên lỗ chân lông bị tắc, lớp chất sừng dày cộp. Mặt khác, trên cơ thể chúng ta, ngoài bộ phận mặt, lưng là nơi phân giải chất nhờn và mồ hôi nhiều nhất, áo bẩn có dính mồ hôi lại thường xuyên cọ xát trên bề mặt da và nốt mụn trứng cá khiến mụn trứng cá càng viêm nhiễm nặng thêm và dễ dàng lan ra các vùng khác.

Cách trị mụn ở lưng hiệu quả nhất hiện nay là gì?

Muối là cách trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả





Muối hạt, bông tắm, 1 miếng bông mút hoặc bông thấm

Thực hiện:

Sau khi tắm sạch sẽ khoảng 2 đến 3 phút cho cơ thể ấm trở lại, bạn lấy ½ lượng muối đã chuẩn bị thoa lên vùng da có mụn. Sau đó dùng bông tắm thoa đi thoa lại nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút (tránh chà xát mạnh vì có thể làm chày xước da khiến bạn bị xót). Tiếp theo bạn pha lượng muối còn lại với nước để tạo thành nước muối loãng rồi dùng mút hoặc bông thấm thoa đều lên vùng da bị mụn ở lưng. Để như vậy khoảng 10 đến 15 phút rồi làm sạch da với nước lạnh.

Áp dụng cách làm trên 2 đến 3 lần/tuần trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy các nốt mụn se dần và hạn chế viêm nhiễm. Thực hiện thêm 1 tháng nữa, bạn sẽ thấy các nốt mụn dần biến mất.

>>>> Xem thêm:   Cách trị vết thâm mụn

Kem đánh răng là cách trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả



Để trị mụn trứng cá mọc ở lưng bạn có thể dùng kem đánh răng với cách làm đơn giản sau: Trước khi đi ngủ, bôi ít kem đánh răng trực tiếp lên các nốt mụn và cứ để vậy qua đêm. Sau 2 đến 3 lần áp dụng, bạn sẽ thấy mụn se lại và giảm sưng rõ rệt. Kiên trì với cách làm này trong 1 thời gian, bạn sẽ thấy hiệu quả đáng kể.
Share on Google Plus

About etylicdang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét