Bật mí công thức làm đẹp của Victoria phiên bản Việt Nam

Bật mí công thức làm đẹp của Victoria phiên bản Việt Nam . Thủy Tiên- cô ca sĩ trẻ trung và tài năng được ví như là phiên bản của Victoria của Việt Nam. Cô gái một con này dù đã ở độ tuổi gần đầu 3 nhưng vẫn luôn được giới truyền thông đánh giá như phụ nữ tuổi 20. Vậy do đâu mà cô có được những lời khen ngợi hết mực đến thế. Hãy cùng cách làm đẹp tự nhiên tìm hiểu nhé




Bật mí công thức làm đẹp của Victoria phiên bản Việt Nam


Hoạt động trong giới showbiz, ca sĩ Thủy Tiên rất quan tâm chăm chút ngoại hình của mình, đặc biệt là làn da. Ngoài công đoạn tẩy da chết và đắp mặt nạ hoa quả tại nhà, cô còn thường xuyên tìm tới sự tư vấn chuyên sâu của các bác sĩ da liễu cao cấp.

Nhờ sự trợ giúp từ chuyên gia, Thủy Tiên đã có được một phương thức dưỡng trắng hiệu quả. Cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và làn da trắng hồng, căng mịn dù thường xuyên phải trang điểm và đứng dưới ánh đèn sân khấu, vốn là nhân tố khiến da sạm và khó đều màu.

Đồng thời, Thủy Tiên còn rất ý thức trong việc giữ gìn vóc dáng gọn gàng để phần vũ đạo thêm quyến rũ. Cô thường xuyên tập thể dục và áp dụng phương pháp giảm béo tự nhiên độc đáo của người Nhật để duy trì đường cong. Phương pháp sử dụng một loại bùn cứu đặc biệt được chiết xuất từ các loại thảo dược Nhật Bản lành tính, quý hiếm.


Dù đã bước sang tuổi 28 và là mẹ của một nhóc tỳ dễ thương, cô ca sĩ Kiên Giang vẫn giữ nguyên được sự hấp dẫn. Thủy Tiên chia sẻ: "Ngoài những thành công trong sự nghiệp, thân hình thon gọn và làn da trắng hồng chính là chiếc chìa khóa giúp cô 'nắm giữ' trái tim ông xã trong suốt 6 năm qua".

Khi được hỏi, do đâu mà cô có được làn da đẹp đến thế, cô cũng chia sẻ thêm đó là  việc cô thường xuyên sử dụng các cách chăm sóc da tự nhiên giúp làn da của cô luôn trẻ trung so với tuổi.

>>> Xem thêm:  Cách trị nám tàn nhang hiệu quả mà cô hay sử dụng nhé!
Share on Google Plus

About etylicdang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét