Cách trị nám tàn nhang hai trong một hiệu quả

Nam và tàn nhang là hai nỗi lo của chị em về một dấu hiệu da bị lão hóa. Do vậy, đứng trước những nguy cơ nghiêm trọng về sự sa sút của sắc đẹp có những cách trị nám tàn nhang nào bằng phương pháp tự nhiên tốt nhất đang được ứng dụng nhiều nhất hiện nay? Hãy cùng khám phá nhé!

Cách trị nám tàn nhang hai trong một hiệu quả

Cách trị nám tàn nhang bằng quả lựu



Trong quả lựu có chứa nhiều các dưỡng chất cực kì tốt cho sức khỏe của con người như caroten, vitamin E, vitamin C, kẽm, selen,... có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do gây lão hóa da, các bệnh ung thư, tim mạch,gây lão hóa,... Đặc biệt trong quả lựu có chứa nhiều flavonoids gây kích ứng da, giúp da không bị khô, cân bằng độ ẩm cho da hiệu quả.  Chính vì thế việc chọn lựa quả lựu để chữa nám tàn nhang là cách thông minh nhất hiện nay

Bạn có thể bổ sung dinh dưỡng từ quả lựu bằng cách ăn trực tiếp hoặc uống nước ép lựu mỗi ngày tăng cường chất oxy hóa làm đpẹ da chồng nám tàn nhang mỗi ngày.

Cách trị nám tàn nhang bằng lá rau ngót

Rau ngót có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da như các vitamin A,C ,.. giúp làm da dẻ hồng hào. Cách trị nám tàn nhang bằng rau ngót bạn có thể thực hiện theo 3 cách sau:



- Nấu canh rau ngót ăn hàng ngày

- Uống nước ép rau ngót nguyên chất mỗi ngày. Chú ý không cho đường để tránh làm giảm tác dụng của rau ngót bạn nhé

- Giã rau ngót ra cùng với gừng rồi thoa hỗ hợp lên vùng da bị nám. Để thế tỏng vòng 15-20 phút . Thực hiện hàng ngày cho đến khi vết nám mờ đi

>>> Xem thêm:   Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất

Cách trị nám tàn nhang bằng nước ép củ cải

Củ cải được sử dụng rất nhiều trong làm đẹp da. Bạn có thể thực hiện cách trị nám tàn nhang bằng nước ép củ cải mỗi ngày để lấy lại làn da đẹp rạng ngời.



Ngoài ra bạn có thể thực hiện cách sau:  Lấy củ cải đã xay nhuyễn trộn với đường rồi thoa lên vùng da bị nám. Để thế trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện 3 lần/ tuần cho đến khi vết nám, tàn nhang biến hết hẳn

Với 3 cách trị nám tàn nhang bằng thiên nhiên tại nhà này mà đẹp từ a đến z cung cấp hi vọng chị em có thể thực hiện một cách dễ dàng mà không cần phải đến tiệm hay spa để chăm sóc da vừa tốn tiền vừa tốn thời gian. Chúc chị em ngày càng đẹp!



Share on Google Plus

About etylicdang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét