Bí quyết làm đẹp của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà được biết đến là một trong những mỹ nhân đẹp của showbiz Việt. Dù đã có 1 con và đã ở độ tuổi không còn teen nữa, xong cô lại được hầu hết các fan ngưỡng mộ bởi nét đẹp không tuổi của mình. Thực chất cô đã làm gì để có được một vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ như vậy? Hãy cùng cách làm đẹp tự nhiên tìm hiểu về những bí quyết làm đẹp của Hà Hồ nhé!


Bí quyết làm đẹp của Hồ Ngọc Hà

Hà có đôi mắt to, thăm thẳm và hút hồn, nhưng để giữ cho đôi mắt luôn tươi sáng, hút hồn, Hà có một chế độ chăm sóc nghiêm túc. Vì đối với Hà, đôi mắt thâm quầng hay mệt mỏi sẽ "tố giác" tất cả dấu hiệu căng thẳng, mệt mỏi, thiếu ngủ và cả độ tuổi mà chúng ta không phải bao giờ cũng muốn nói thật.
Bí quyết làm đẹp của Hồ Ngọc Hà là gì? Mỗi sáng thức dậy, ngay khi vừa mở mắt đón bình minh, Hà dùng đầu ngón tay xoa nhẹ vòng tròn quanh mắt theo chiều hướng ra ngoài để giúp mắt khỏe hơn và tươi tỉn hơn. Còn tối trước khi đi ngủ, dùng miếng bông thấm nước lạnh đắp lên, nhắm mắt lại trong 10 phút để làm dịu đi sự mệt mỏi của các cơ quanh mắt.
Thỉnh thoảng "bồi dưỡng" cho mắt bằng mặt nạ dưa chuột, bã trà hoặc vỏ khoai tây, đây là phương pháp hiệu quả để giảm quầng thâm mắt cấp tốc. Uống nhiều nước trà xanh có tác dụng làm tiêu nhanh những phần mỡ tích tụ dưới da và bọng mắt.


Để có làn da trắng hồng, Hà tuân thủ chế độ - ngủ nghỉ hợp lý, cố gắng không thức khuya. Thân hình Hà khá gầy nên không ăn kiêng. Nhưng để giữ được những đường cong tuyệt mỹ ấy, Hà rất chăm tập thể dục thể thao, đặc biệt là yoga và gym. Yoga giúp Hà có hơi thở tốt, tinh thần sảng khoái, còn gym giúp khỏe, dẻo dai hơn. Tập vũ đạo hàng ngày là công việc yêu thích của Hà.

Hà cũng quan niệm, để đẹp thì khỏe tinh thần cũng quan trọng. Do đó, Hà cố gắng dẹp bỏ mọi ưu phiền bằng cách để bản thân mình không qúa rảnh rỗi.

Một điều mà Hà rất tâm đắc muốn khuyên bạn đọc: "Hãy yêu bản thân mình nhiều hơn trước khi muốn người khác yêu mình".

Ngoài ra, cô còn thực hiện các phương pháp các cách làm đẹp từ thiên nhiên như từ các loại rau củ quả để làm đẹp da, giữ vóc dáng chuẩn của mình.

>>> Xem thêm:     Cách trị nám tàn nhang  
Share on Google Plus

About etylicdang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét