Trị nám tàn nhang có khó không?

Trị nám tàn nhang có khó không? Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm và tìm câu trả lời trên các diễn đàn mạng. Nhất là khi bước vào đồ tuổi 25, cái tuổi đánh dấu bước ngoặt lớn trong nhan sắc của người phụ nữ. Nếu như ngay từ đầu chị em bỏ qua giai đoạn chăm sóc sắc đẹp của mình ở độ tuổi này thì  về sau sắc đẹp về làn da của bạn khó có thể phục hồi lại được như trạng thái ban đầu, có chăng chỉ là phục hồi lại được phần nào mà thôi. Vậy trị nám tàn nhang có khó không? Có những cách làm đẹp tự nhiên nào hiệu quả nhất hiện nay?



Nguyên nhân cách chữa trị nám tàn nhang

Nguyên nhân gây ra tàn nhang là do sự rối loạn sắc tố do sản sinh dư thừa quá nhiều melanin dẫn đến hiện tường hội tụ không đều màu da dưới lớp hạ bì và trung bì da. Tàn nhang có thể di truyền từ mẹ sang con do đặc điểm kết cấu da của mẹ con giống nhau, bên cạnh đó những người thường xuyên tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời và phụ nữ lớn tuổi cũng có nguy cơ bị tàn nhang, nám da.

Còn nám da thì sao? Nám da hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau. Để ngăn ngừa nám da bạn nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời đặc biệt trong những thời điểm ánh nắng chứa nhiều UV có hại như từ 10h sáng đến 3h chiều. Nên che chắn và chống nắng cẩn thận khi đi ra ngoài. Đồng thời hình thành cho mình chế độ dinh dưỡng, và nghỉ ngơi hợp lý. Tốt nhất nên ăn nhiều trái cây, uống đủ nước, đắp mặt nạ trái cây thường xuyên như vậy vừa có tác dụng làm đẹp da vừa có thể ngăn ngừa nám.

Điều cần thiết và quan trọng nữa là nên đảm bảo một giấc ngủ sâu và đủ giấc và dành thời gian luyện tập thể dục thể thao. Tránh căng thẳng stress hãy giữ một tinh thần thoải mái, lạc quan và yêu đời. Sử dụng mỹ phẩm là một việc không thể thiếu với phái đẹp tuy nhiên các bạn nên tránh sử dụng các loại mỹ phẩm làm trắng da, mỹ phẩm trị nám không rõ nguồn gốc vì các mỹ phẩm này chỉ có tác dụng tức thời, tẩy trắng da theo cách nhanh chóng như vậy sẽ làm lớp da bị bào mòn khi ra nắng da sẽ dễ tái phát nám trở lại và trở nên nặng hơn. Tăng cường sức khỏe làn da bằng các sản phẩm dưỡng ẩm, kem chống nắng, làm trắng da với các hãng mỹ phẫm uy tín, chất lượng.

Trị nám tàn nhang tận gốc có khó không?

Mặt nạ trị nám tàn nhang từ dưa chuột và nước dừa




Lấy dưa chuột ép lấy nước và trộ thêm nước dừa. Bôi hỗn hợp đó lên mặt trong khoảng 20-30 phút sau đó rửa sạch mặt với nước. Hỗn hợp có tác dụng trắng da và làm mờ vết nám, tàn nhang
Mặt nạ trị nám tàn nhang từ quả cà tím

Cà tím, ngoài là món ăn được nhiều người ưa chuộng, nó còn có tác dụng trị nám tàn nhang hữu hiệu. Chỉ cần thái lát cà tím và xoa lên khu vực da bị nám là bạn có thể xóa được nám da, tàn nhang.

Mặt nạ trị nám tàn nhang từ hạnh nhân và nước hoa hồng



Bạn nghiền nhỏ hạnh nhân trộn với nước hoa hồng rồi bôi lên mặt bạn sẽ giúp ích rất nhiều cho việc điều trị nám da, tàn nhang.

 Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng khoai tây



Thái lát khoai tây sống và ngâm chúng trong nước lạnh khoảng 10 phút. Sau đó, chà xát những lát khoai tây đó lên vết nám da và tàn nhang.

Lưu ý: Những cách trị nám bằng mặt nạ tự nhiên này, bạn nên thực hiện đều đặn, tuần 3 lần để cho hiệu quả tốt. Nếu bạn muốn trị nám da, điều trị tàn nhang nhanh chóng đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.


Share on Google Plus

About etylicdang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét