Review sản phẩm bảo vệ gan Now Silymarin

Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể, đảm nhiệm nhiều chức năng quan trọng và phức tạp trong đó có chức năng thải độc. Để cơ thể luôn được khỏe mạnh thì cần phải bảo vệ gan khỏe mạnh. Wheystore xin giới thiệu sản phẩm bảo vệ gan hoàn hảo Now Silymarin và sau đây sẽ là một số thông tin Review về sản phẩm này.
Silymarin hay còn gọi là chiết xuất cây kế sữa và được nghiên cứu ở châu Âu trong hơn 30 năm. Các nghiên cứu cho thấy Silymarin có một chức năng đặc biệt là bảo vệ tế bào gan.
Thành phần chính của sản phẩm bảo vệ gan Now Silymarin
Now Silymarin có thành phần chính là Silymarin được chiết xuất từ cây kế sữa và chiết xuất rễ cây bồ công anh, lá Atiso giúp bảo vệ gan khỏe mạnh.[IMG] 
Cơ chế hoạt động của Silymarin
Silymarin hoạt động theo 3 cơ chế khác nhau. Một là, hoạt động như chất chống Oxy hóa giúp loại bỉ các gốc tự do gây tổn thương tế bào. Hai là, làm ức chế hoạt động của yếu tố hoại tử khối u – alpha và interleukin – 6 từ đó có khả năng chống viêm. Ba là, có chức năng bảo vệ các tế bào gan, thận, não và tuyến tụy.
Công dụng của Now Silymarin
Lợi ích chính của Silymarin là duy trì và tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan khỏe mạnh.
Chữa các bệnh về gan
Những người uống quá nhiều rượu sẽ gây tổn thương các tế bào gan và làm suy yếu chức năng gan. Những người béo phì thì lại có nguy cơ mắc bệnh gan nhiễm mỡ cao, làm giảm khả năng phân hủy hóa chất của gan. Các bệnh nhiễm trùng gan mãn tính như viêm gan cũng làm giảm các chức năng gan.
Tham khảo các chế độ dinh dưỡng thể hình – thể thao tại: https://www.wheystore.vn/.
Silymarin được sử dụng để điều trị các biến chứng gan do nghiện rượu và bao gồm cả xơ gan. Silymarin bảo vệ gan bằng cách giảm viêm, tăng cường sản xuất Glutathione – một chất chống Oxy hóa và kích thích sản sinh tế bào gan mới bằng cách tăng tốc độ tổng hợp Protein và DNA.
Bảo vệ tế bào gan
Silymarin có thể làm giảm tác dụng độc hại của phơi nhiễm hóa chất bằng cách tăng cường khả năng phá vỡ các hóa chất này của gan. Các nhà nghiên cứu đã ra rằng, Silymarin có thể bảo vệ gan chống lại Carbon Tetrachloride, Toluene và Xylene.[IMG] 
Hỗ trợ điều trị ung thư
Silymarin có thể tăng cường hiệu quả của các liệu pháp điều trị ung thư thông thường đồng thời làm giảm đi độc tính của chúng. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, Silymarin có lợi ích đặc biệt trong quá trình điều trị ung thư gan, buồng trứng, tuyến tiền liệt và ung thư vú.
Ngăn ngừa bệnh tiểu đường
Gan làm việc với tuyến tụy để điều chỉnh lượng đường trong máu và lượng đường trong máu tăng lên sẽ phản ánh được chức năng của hai cơ quan này.
Silymarin có thể giúp cải thiện lượng đường trong máu và các dấu hiệu khác của không dung nạp Lactose.
Trong một nghiên cứu cho thấy, 51 bệnh nhân được nạp đều đặn 200mg Silymarin mỗi ngày trong 4 tháng đã giảm được 15% lượng đường trong máu, giảm 25% nồng độ Insulin trong lúc đói và giảm 13% nồng độ Hemoglobin Glycated.
Liều dùng
Uống 2 viên mỗi lần, ngày uống 1 – 3 lần cùng với thức ăn.
Vừa rồi, Wheystore đưa ra một số thông tin về sản phẩm bảo vệ gan Now Silymarin để các bạn tham khảo. Sản phẩm này có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên nên xứng đáng là người bạn đồng hành tốt nhất cho lá gan của bạn.
Chi tiết về các loại sữa tăng cơ cho người tập Gym: https://www.wheystore.vn/c152/whey-protein-tang-co.
Share on Google Plus

About Dinh dưỡng thể hình

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét