Sinh tố nào hỗ trợ tăng cân cho người gầy?

Bạn là người gầy đang tìm mọi cách để tăng cân. Vậy bạn đã biết các loại sinh tố giúp người gầy tăng cân nhanh chóng chưa? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu các loại sinh tố giúp người gầy tăng cân nhanh chóng để các bạn tham khảo.
Những cốc sinh tố không chỉ giúp xua tan đi cơn khát, cái nóng của mùa hè mà nó còn có tác dụng khác quan trọng hơn đó là cung cấp nhiều dinh dưỡng giúp người gầy tăng cân tự nhiên và hiệu quả.
1. Sinh tố bơ
Bơ là loại trái cây chứa hàm lượng Protein nhiều nhất tương đương với sữa và có nhiều chất béo đơn không bão hòa giúp người gầy tăng cân nhanh chóng.
Mỗi một quả bơ đã cung cấp cho cơ thể những 370 Calo. Ngoài ra, trong quả bơ còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch chống lại một số bệnh như ung thư, xương khớp.
Sinh tố bơ là thức uống lý tưởng dành cho những người gầy muốn tăng cân.[IMG] 
2. Sinh tố dừa
Trong phần cơm dừa có chứa một lượng lớn chất béo và calo giúp người gầy tăng cân tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Trong 80g cơm dừa có chứa tới 238 Calo, 23.3g chất béo bão hòa, 1.1g chất béo đơn không bão hòa cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất khác.
Nếu các bạn muốn tăng cân thì không thể bỏ qua loại sinh tố này. Nếu các bạn không uống sinh tố thì cũng có thể đưa dừa vào các món ăn như thịt kho dừa.
3. Sinh tố chuối
Trong quả chuối có chứa hàm lượng đường và khoáng chất khá cao. Trong mỗi quả chuối có chứa khoảng 17g đường cùng với nhiều loại vitamin và khoáng chất khác có lợi cho cơ thể như: Kali, Sắt, Natri,…
Việc bổ sung chuối vào chế độ dinh dưỡng sẽ giúp bạn tăng cân dễ dàng hơn. Hãy xay sinh tố chuối cùng với sữa, bơ lạc để tăng cân nhanh hơn.
4. Sinh tố xoài
Trong xoài có chứa rất nhiều vitamin A, vitamin C, đường tự nhiên, các khoáng chất và có hàm lượng calo tương đối cao. Trung bình một quả xoài chín có thể cung cấp cho cơ thể 100 calo. Chính vì vậy mà muốn tăng cân nặng thì bạn không thể bỏ qua xoài được.[IMG] 
5. Sinh tố dứa
Dứa hay còn gọi trái thơm có vị ngọt và chua xen lẫn nhau tạo nên một hương vị thơm ngon, độc đáo và hấp dẫn. Trong dứa có chứa một lượng lớn các khoáng chất như: canxi, sắt, protit, gluxit, photpho, … và nhiều loại vitamin khác như: C, A, E, B1, B2, …  Đặc biệt, dứa có chứa đường và calo giúp người gầy tăng cân hiệu quả và an toàn.
Ngoài ra trong dứa còn có chứa một loại enzyme rất tốt là Bromelin – một loại enzyme có khả năng chữa viêm gan cấp tính và các tổn thương trong luyện tập thể dục thể thao.
Để giúp cơ thể tăng cân hiệu quả hơn nữa thì người gầy cần kết hợp các loại sinh tố này với sữa tăng cân Mass. Việc kết hợp giữa 2 yếu tố này sẽ giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, giàu Calo, Protein và Carb hỗ trợ người gầy tăng cân nhanh chóng và an toàn.
Các loại sữa tăng cân Mass mà bạn có thể tham khảo đó là: Muscle MassMass EffectQuick Mass.
Wheystore vừa chia sẻ với các bạn các loại sinh tố giúp tăng cân nhanh chóng dành cho những người gầy. Hi vọng bài chia sẻ này sẽ giúp bạn xây dựng được một thực đơn tăng cân khoa học với những loại trái cây thơm ngon bổ dưỡng. Chúc các bạn thành công!

Share on Google Plus

About Dinh dưỡng thể hình

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét