Những loại thực phẩm người gầy không nên ăn nhiều

Để quá trình tăng cân được hiệu quả thì người gầy cần phải có một chế độ dinh dưỡng khoa học, phải biết được thực phẩm nào nên ăn, thực phẩm nào không nên. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho bạn những loại thực phẩm người gầy không nên ăn nhiều sẽ ảnh hưởng xấu đến quá trình tăng cân.
Trong quá trình tăng cân thì người gầy cần phải ăn thật nhiều để có nhiều Calo cung cấp cho cơ thể nhưng không vì thế mà có thể ăn uống thoải mái, tùy tiện được. Người gầy cũng cần có chế độ ăn khoa học, tránh xa những loại thực phẩm không tốt, có hại cho sức khỏe ra.
Những loại thực phẩm mà người gầy không nên ăn
Các loại nước ngọt
Trong tất cả các loại nước ngọt có ga và không có ga cũng đều chứa rất nhiều hàm lượng Calo rỗng không có giá trị dinh dưỡng, có hàm lượng đường cao nếu uống nhiều sẽ bị tiểu đường và làm tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng trong khi cơ thể vần gầy nhom.[IMG] 
Chính vì vậy mà người gầy nên tránh xa các loại nước ngọt ra nhé, vừa không có lợi lại còn có rất nhiều tác hại.
Trà sữa
Đây là thứ đồ uống được rất nhiều người yêu thích, mọi người uống sữa thấy tăng cân nhanh nhưng mà tăng cân bằng cách này không an toàn. Bởi vì trong trà sữa chứa rất nhiều đường rất có hại cho sức khỏe dễ dẫn đến bị tiểu đường và uống trà sữa sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn, không muốn ăn dẫn đến cơ thể chiếu đi chất dinh dưỡng sẽ ngày càng gầy đi.
Các loại chè
Tất cả các loại chè đều chứa rất nhiều đường và chất tạo ngọt nên sẽ cho bạn cảm giác no bụng, đầy bụng, không muốn ăn những thực phẩm khác tốt nữa.
Kẹo cao su
Khi ăn kẹo cao su sẽ khiến các bạn chán không muốn ăn nên chính vì vậy để ăn được nhiều, tăng cân hiệu quả thì tránh xa kẹo cao su.
Đồ ăn nhanh
Là những thực phẩm chứa rất nhiều chất béo xấu, nhiều muối không tốt cho sức khỏe một chút nào.
Trà xanh và Caffe
Đây là hai loại thực phẩm chứa chất kích thích Caffein giúp tăng sự tập trung cho não, gây cảm giác bị mất ngủ và khó ngủ, thường dùng cho những người muốn giảm cân. Do vậy để tăng cân thì 2 thứ này phải bị loại bỏ ngay trong thực đơn hàng ngày đi nhé.[IMG] 
Vậy những thực phẩm nào giúp người gầy tăng cân hiệu quả?
Tuy trong chất béo chứa hàm lượng calo rất lớn, nhiều hơn so với protein và Carb nhưng chất béo nếu bổ sung nhiều thì cơ thể sẽ bị tích mỡ nhiều, dễ dẫn đến tình trạng bị béo phì.
Để người gầy tăng cân hiệu quả nghĩa là tăng cân nạc chứ không phải tăng cân mỡ thì người gầy cần phải nên ăn ít chất béo thôi thay vào đó là bổ sung nhiều Protein và Carb từ những thực phẩm tự nhiên.
Ngoài ra, nếu các bạn có điều kiện thì nên sử dụng các loại sữa tăng cân Mass để hỗ trợ quá trình tăng cân được hiệu quả và nhanh chóng. Các loại sữa tăng cân này có ưu điểm là cung cấp nhiều Calo, hàm lượng Protein cao, chứa nhiều Carb, chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và các enzym tiêu hóa giúp cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn, hấp thụ nhiều hơn.
Cửa hàng Wheystore hiện đang cung cấp một số thực phẩm bổ sung hỗ trợ tăng cân hiệu quả sau: Quick MassMass Effect và Muscle Juice.
Vừa rồi là những chia sẻ về những loại thực phẩm người gầy không nên ăn để quá trình tăng cân đạt hiệu quả cao nhất. Các bạn cần chú trọng đến dinh dưỡng bởi đây là yếu tố quyết định đến sự tăng cân thành công của bạn.
Share on Google Plus

About Dinh dưỡng thể hình

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét