Các sản phẩm hỗ trợ tăng sức mạnh cho Gymer

Bạn là một Gymer đang gặp các rào cản như là: tập yếu, cơ bắp nhanh bị mỏi và đau và đang đi tìm cho mình một giải pháp để khắc phục vấn đề này. Sau đây, Wheystore xin giới thiệu bộ 3 sản phẩm giúp tăng sức mạnh vượt trội cho cơ bắp.
1. Super Nova – tăng sức mạnh bùng nổ
Đây là một sản phẩm Pre – workout tăng sức mạnh vượt trội, lấy cảm hứng từ sự bùng nổ mạnh mẽ của các siêu tân tinh do hãng Nutrabolic sản xuất. Đây là một hãng chuyên sản xuất thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho người tập Gym uy tín nhất tại Canada. Các sản phẩm do hãng này sản xuất có mùi vị thơm ngon hấp dẫn, chất lượng cao được nhiều người tin dùng và được phân phối trên 50 quốc gia khác.
Super Nova với 9 thành phần đã được chứng minh lâm sàng, sẽ cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng cực đại vượt qua mọi giới hạn cho buổi tập thành công giống như sự bùng nổ mãnh liệt của vụ nổ supernova – vụ nổ của những siêu tân tinh.
Super Nova 20 servings sẽ giúp bạn luyện tập hang say, bền bỉ, vượt qua mọi thử thách của bản thân và khiến bạn trở thành 1 ngôi sao sang nhất trong phòng tập luôn tràn đầy năng lượng.[IMG] 
2. Creatine Monohydrate – tăng hiệu suất tập luyện với cường độ cao
Creatine Monohydrate là một trong những dạng Creatine được nghiên cứu nhiều nhất, được chứng minh có vai trò tăng hiệu suất luyện tập với cường độ cao. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những môn thể thao cường độ mạnh, vận động viên thể hình, vận động viên sức mạnh và những môn thao chạy nước rút.
Myprotein Creatine giúp tăng sức mạnh cơ bắp nâng tạ nặng hơn nhờ vào khả năng tái tạo năng lượng ATP, giúp cơ bắp phục hồi nhanh hơn và phát triển tốt hơn nhờ khả năng chống lại các gốc tự do và gia tăng sức bền cho cơ bắp nhờ khả năng ngăn chặn sự hình thành axit lactic trong quá trình luyện tập.[IMG] 
3. Best BCAA – phục hồi và phát triển cơ bắp nạc
BCAA là một chuỗi liên kết 3 axit amin mạch nhánh có vai trò quan trọng đối với cơ bắp mà không tự tổng hợp được đó là: leucine, isoleucine và valine. BCAA sẽ giúp cơ bắp được phục hồi nhanh chóng, chống dị hóa cơ bắp, giảm thiểu tình trạng mất cơ bắp.
Best BCAA cung cấp nguồn BCAA chất lượng cao nhất với nhiều tính năng vượt trội như: hỗ trợ tổng hợp Protein cho cơ bắp, hạn chế tình trạng dị hóa cơ bắp, tăng độ nhạy Insulin, hỗ trợ sản xuất Glucose nội sinh và tăng cường phục hồi sau tập luyện. Ngoài ra Best BCAA là sản phẩm bổ sung BCAA duy nhất có chứa CLA – hỗ trợ đốt mỡ hiệu quả, tăng hiệu suất tập luyện.[IMG] 
Wheystore vừa giới thiệu tới các bạn bộ 3 sản phẩm tăng hiệu suất luyện tập lên cao nhất để đạt hiệu quả cao. Với sự góp mặt của bộ 3: Creatine giúp đẩy tạ khỏe hơn, cơ bắp phồng to hơn; Super Nova gia tăng sức chị đựng của cơ, giúp bơm máu nhanh hơn nâng cao hiệu suất tập luyện và Best BCAA giúp cơ bắp phhục hồi và phát triển tốt nhất sẽ cho chúng ta một buổi tập hiệu quả nhất.

Share on Google Plus

About Dinh dưỡng thể hình

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét