Loại rau củ giúp bạn tăng cân nhanh chóng, an toàn

Ăn gì để tăng cân luôn là câu hỏi của những người gầy trong quá trình tìm cách để tăng cân. Rau củ là những thực phẩm không thể bỏ qua bởi trong chúng cũng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp cải thiện cân nặng cho người gầy. Vậy người gầy nên ăn những loại rau củ nào để tăng cân nhanh chóng?
Không phải chỉ ăn nhiều thịt mới tăng cân đâu nhé mà còn có cả rau xanh nữa. Ăn nhiều thịt quá mà không bổ sung rau củ sẽ dẫn đến tình trạng gặp khó khăn về hệ tiêu hóa, dễ mắc các bệnh ung thư, các bệnh về tim,…
Chính vì vậy mà không thể bỏ qua những loại rau củ giàu chất dinh dưỡng được. Rau xanh vẫn có thể giúp chúng ta tăng cân hiệu quả và an toàn nếu chúng ta lựa chọn đúng loại thực phẩm và bổ sung vào đúng thời điểm.
1. Rau chân vịt
Đây là một loại rau rất tốt cho người gầy bởi nó chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp tăng cân hiệu quả. Rau chân vịt vừa là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào hỗ trợ hệ tiêu hóa, vừa chứa hàm lượng vitamin - khoáng chất và omega 3 hỗ trợ người gầy tăng cân nhanh chóng.
Rau chân vịt có thể chế biến cùng với thịt, xào với tỏi, xay sinh tố, làm súp rau,…
2. Rau bắp cải
Nếu muốn tăng cân hiệu quả thì những người gầy cần bổ sung ngay thực phẩm này trong thực đơn tăng cân của mình. Bởi vì trong loại rau này có chứa rất nhiều vitamin C, cao gấp 2 lần so với quả cam và chứa rất nhiều chất chống oxy hóa như vitamin E và vitamin A giúp người gầy thanh lọc cơ thể từ đó tăng sức đề kháng, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn giúp tăng cân an toàn.
Bắp cải có thể chế biến thành các món như: bắp cải xào, bắp cải luộc, nấu canh, làm salad, bắp cải cuộn thịt, …
3. Rau Súp lơ
Đây là một loại rau chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như: các loại vitamin (A, B, C), các loại axit và còn có chứa rất nhiều khoáng chất làm kích thích quá trình trao đổi chất như: Magie, Kali, đồng, sắt, Natri, …
Với nhiều dưỡng chất như vậy, người gầy nên thêm nó vào các bữa ăn hàng ngày với nhiều món như luộc, xào thịt bò, nấu canh, làm salad, …
4. Giá đỗ
Giá đỗ là một loại rau mầm có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao. Ngoài lượng chất dinh dưỡng tự nhiên thì trong giá đỗ còn có  hàm lượng chất dinh dưỡng cao giúp cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng từ đó giúp tăng cân nhanh chóng.
Giá đỗ có thể trần qua để ăn sống hoặc để muối dưa và xào với các loại thịt khác nhau.
5. Bí đỏ
Bí đỏ là một nguồn cung cấp vitamin dồi dào, nhiều chất xơ và sắt. Đồng thời trong bí đỏ còn có chứa cả axit folic, Magie, Kali và nhiều nguyên tố vi lượng khác.
Ngoài ra trong bí đỏ còn còn chứa một chất cần thiết cho hoạt động của não bộ, đó chính là axit glutamic. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc bồi dưỡng thần kinh, giúp trí não hoạt động tốt hơn, cắt giảm tình trạng đau đầu thường xuyên và giúp trí não hoạt động tốt.
Những vitamin và khoáng chất có trong bí đỏ đều là những dưỡng chất cần thiết và quan trọng để kế hoạch tăng cân được thành công.
6. Khoai lang
Trong củ khoai lang chứa nhiều tinh bột, Beta Carotene, vitamin B1, vitamin C và hơn 10 loại nguyên tố vi lượng khác cần thiết cho cơ thể như: Sắt, Magie, Kali, Canxi,…
Đây là một loại lương thực đa dạng chất bột đường có trong khẩu phần và chứa nhiều chất xơ giúp loại bỏ độc tố, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng. Khoai lang chứa ít chất béo và không có Cholesterol nên giúp người gầy tăng cân nhanh chóng và an toàn hiệu quả.
Để quá trình tăng cân đạt hiệu quả tốt nhất thì người gầy cần kết hợp ăn nhiều thực phẩm tự nhiên và kết hợp với việc sử dụng sữa tăng cân Mass hàng ngày.
Sữa tăng cân Mass là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng dạng bột được sản xuất từ chính những nguyên liệu tự nhiên cao cấp, trên dây truyền hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng nên an toàn đối với sức khỏe. Trong sữa tăng cân chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng, các enzyme tiêu hóa giúp hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, hỗ trợ bạn tăng cân nhanh chóng và hiệu quả.
Cửa hàng Wheystore hiện đang cung cấp các sản phẩm sữa tăng cân chất lượng cao sau: Mass EffectMuscle JuiceQuick Mass.
Wheystore vừa giới thiệu cho bạn những loại rau củ giúp tăng cân nhanh chóng để các bạn tham khảo và bổ sung thêm vào thực đơn dinh dưỡng cho quá trình tăng cân của mình. Chúc các bạn tăng cân thành công!
Share on Google Plus

About Dinh dưỡng thể hình

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét