Các bài tập cơ bụng 6 múi chỉ trong 10 phút mỗi ngày

Cơ bụng 6 múi là mơ ước của rất nhiều nam giới bởi nó tạo nên sự hấp dẫn, quyến rũ đối phương. Vậy làm thế nào để có cơ bụng 6 múi mà không cần phải mất thời gian đến phòng tập Gym? Bài viết sau, dinh dưỡng thể hình WheyStore đây sẽ chia sẻ các bài tập để có cơ bụng 6 múi ngay tại nhà. Các bạn cùng theo dõi nhé!
Với những người không có thời gian đến phòng tập thì có thể tập luyện cơ bụng hàng ngày tại nhà. Với 10 phút tập luyện mỗi ngày là bạn cũng đã sở hữu được chiếc bụng với 6 múi nở nang, săn chắc. Sau đây sẽ là những bài tập tại nhà để bạn luyện tập.
1. Bài tập nâng dài tay
Tư thế chuẩn bị: nằm ngửa, đầu gối co, hai cánh tay duỗi thẳng ra phía sau.
Thực hiện: di chuyển hai cánh tay thẳng lên trên đầu sau đó từ từ nâng cả đầu và cánh tay, gập người lên nhưng không quá cao rồi hạ về vị trí ban đầu. Cứ thế lặp lại động tác này 12 lần.
2. Bài tập gập bụng
Tư thế chuẩn bị: nằm ngửa trên mặt sàn, chân duỗi thẳng, để hai cánh tay song song với cơ thể, lòng bàn tay úp xuống và giữ cố định với mặt sàn.
Thực hiện: nâng cả hai chân lên cho tới khi đùi vuông góc với mặt đất, hai bàn chân đặt sát vào nhau và song song với mặt sàn. Sau đó từ từ trở lại vị trí ban đầu nhưng lúc này chân không được chạm đất như vậy sẽ giúp căng cơ bụng trong suốt quá trình tập luyện. Thực hiện 12 lần động tác này.
3. Bài tập gập bụng chữ V
Tư thế chuẩn bị: nằm ngửa, đầu gối co, hai tay đặt phía sau đầu được khóa cố định bằng cách đan các ngón tay vào nhau.
Thực hiện: giữ chặt gót chân dưới sàn nhà, nâng người lên cao tạo hình chữ V với thân đùi, giữ trong 1, 2 giây sau đó từ từ hạ xuống và lặp lại 12 lần.
4. Bài tập gập bụng nâng cao
Tư thế chuẩn bị: nằm thẳng, đưa hai cánh tay lên đỉnh đầu và duỗi thẳng.
Thực hiện: sử dụng cơ chính giữa bụng nâng thân trên và người dậy, sau đó đưa tay về phía trước chạm vào mũi bàn chân. Sau khi lưng, bụng và đùi kết hợp với nhau tạo hình chữ V thì quay trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác này 12 lần.
5. Đo sàn mở rộng
Tư thế chuẩn bị: người ở tư thế chống đẩy nhưng không chống bằng lòng bàn tay mà chống 2 khuỷu tay, dồn trọng lượng lên hai cánh tay và ngón chân đặt trên mặt sàn.
Thực hiện: giữ vị trí này lưng thẳng, giữ trong 60 giây và nghỉ trong 30 giây rồi tiếp tục thực hiện lặp lại 12 lần.
Để cơ bụng của bạn được phát triển và lộ rõ thì bạn cần phải kết hợp tập luyện hàng ngày với chế độ dinh dưỡng khoa học. Con đường ngắn nhất đi đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày và con đường dẫn đến cơ bụng 6 múi là đi qua nhà bếp. Nếu chế độ ăn không hợp lý thì cơ bụng sẽ không lộ hoặc có nhưng mờ nhạt.
Để có cơ bụng 6 múi rõ ràng thì bạn cần một chế độ dinh dưỡng thông minh: ăn những chất béo có lợi, uống nhiều nước, ăn thường xuyên không để cơ bắp bị đói và bổ sung nhiều Protein để phát triển cơ bắp. Protein là thành phần cấu tạo chính của cơ bắp chính vì vậy mà muốn phát triển cơ mà không bổ sung Protein thì chẳng khác gì xây nhà mà không có gạch. Wheystore khuyên các bạn nên kết hợp vừa bổ sung Protein từ thực phẩm tự nhiên vừa bổ sung Protein từ thực phẩm bổ sung như: HydropureLean Pro 8Nitrotech Ripped để cơ bắp được phát triển tốt nhất.
Wheystore vừa giới thiệu các bài tập tăng cơ bụng 6 múi ngay tại nhà chỉ với 10 phút tập mỗi ngày giúp con đường đến với mơ ước 6 múi của bạn gần hơn. Các bạn hãy bắt đầu thói quen luyện tập và ăn uống khoa học ngay hôm nay để ước mơ sớm trở thành hiện thực nhé!
Share on Google Plus

About Dinh dưỡng thể hình

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét