To 5 loại sữa tăng cân có hiệu quả tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ tăng cân cho người gầy, bạn không biết loại nào tốt nhất và phù hợp với mình nhất. Dinh dưỡng thể hình Wheystore xin giới thiệu top 5 loại sữa tăng cân tốt nhất cho người tập Gym.
Để hỗ trợ việc tăng cân tối ưu thì ngoài việc bổ sung chất dinh dưỡng từ những thực phẩm hàng ngày thì cũng cần phải có sự hỗ trợ của sữa tăng cân. Sữa tăng cân chính là thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng với hàm lượng lớn, hấp thụ nhanh vào cơ thể để hỗ trợ tăng cân nhanh nhất. Sau đây là một số sản phẩm sữa tăng cân tăng cơ tốt nhất dành cho người gầy tập Gym để các bạn tham khảo.
1. Pro Gainer
Đây là loại sữa tăng cân chậm giàu Protein dành cho những người có thân hình hơi gầy, những người không muốn tăng cân nhanh, muốn tăng cơ nạc, tránh tăng lượng mỡ thừa không mong muốn.
Đặc điểm của loại sữa này là: liều lượng nhỏ, nhiều protein, ít calo và tinh bột hơn, ít đường, lượng vitamin và khoáng chất vừa phải.
Pro Gainer có hàm lượng Cholesterone khá cao nên thích hợp với nam giới hơn.[IMG] 
2. Mass Effect
Đây cũng là một dòng sữa tăng cân đồng thời tăng cơ nạc cho người tập Gym. Sự khác biệt của Mass Effect là trong thành phần có chứa 5g Creatine giúp tăng sức mạnh cơ bắp trong tập luyện, xây dựng cơ bắp nạc và có chứa protein hấp thu chậm giúp cơ bắp phát triển tốt vào ban đêm.
3. Muscle Mass
Thuộc nhóm sữa tăng cân nhanh, giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Sản phẩm này thích hợp với những người khó tăng cân, người thiếu chất, người có thân hình gầy gò ốm yếu, những người tập thể hình và những người hấp thụ kém.
Dòng sữa tăng cân Muscle Mass này bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn, tăng cân nạc, không hề bị tích nước, tích mỡ trong cơ thể.[IMG] 
4. Quick Mass
Là dòng sữa trung năng lượng, hỗ trợ tăng cân dựa trên sự nghiên cứu tại đại học California. Với nguồn Protein tinh khiết hấp thụ nhanh, lượng Calories lớn hỗ trợ tăng cân nhanh và creatine giúp tăng sức mạnh và thúc đẩy phát triển cơ bắp nạc, Quick Mass đúng là một sản phẩm hoàn hảo dành cho người gầy tập thể hình.
5. Serious Mass
Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Optimum Nutrition, cung cấp lượng Calories và Protein lớn giúp bạn tăng cân một cách nhanh chóng.
Serious Mass có 4 mùi vị để các bạn lựa chọn là: Chocolate, Vanila, Banana, Chocolate Peanut Butter và có 2 kích thước lớn 5.5 kg, nhỏ 2.7kg.
Đó là những dòng sữa tăng cân tốt nhất cho người tập Gym mà Wheystore khuyên bạn nên dùng. Tùy vào mục đích của bạn tăng cân nhanh hay chậm, tăng cân hay cả tăng cơ mà bạn lựa chọn loại sữa tăng cân sao cho phù hợp với mình nhất.
Share on Google Plus

About Dinh dưỡng thể hình

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét