Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới tai nha

Một làn da không mụn luôn luôn là mong ước không chỉ của riêng các cô gái mà còn là niềm mơ ước của hầu hết các chàng trai. Hãy cùng xem Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới tai nha hiệu quả dưới đây cho các chàng ngại đến những nơi chăm sóc sắc đẹp như các nàng nhé!!!

>>> Xem thêm:    Cách trị vết thâm mụn
                            Cách trị mụn trứng cá

Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới tai nha với trứng gà+dấm




Trứng gà được biết đến như là thực phẩm thiết yếu trong mỗi tủ lạnh của gia đình. Ngoài ra trứng gà còn được biết đến với nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, vừa rẻ lại vừa dễ làm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn làn da khỏe đẹp, sáng mịn.

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 trứng gà, 1 tô dấm.

Cách thực hiện

Cho quả trứng gà vào trong hộp và đổ dấm lên sao cho ngập trứng, để như vậy trong 3 ngày 3 đêm. Sau 3 ngày dấm sẽ thấm sâu vào bên trong trứng, khi cầm quả trứng có cảm giác mềm là bạn có thể dùng được.
Sau đó lấy lòng đỏ trứng gà đã ngâm dấm bôi lên vết mụn. Anh em hãy thực hiện trị mụn cho nam giới an toàn này ít 2 -3 lần/tuần.


Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới tai nha với nước muối


Đầu tiên để thực hiện cách trị mụn tuổi dậy thì ở nam giới tại nhà. Các bạn teen nam mình hãy lấy một ly nước ấm và thêm muối cho đến khi nước rất mặn.


Ngâm bông trong một phút hoặc hơn, sau đó nhẹ nhàng thấm bông lên những hạt mụn  trong một vài phút.

Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới tai nha với Lô hội

Bóc tách lá lô hội, lấy nhựa thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì rửa mặt lại.


Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày sẽ khiến tế bào da bị thâm lành lại và tươi sáng trở lại. Đây là thuốc trị mụn tuổi dậy thì cho nam giới đơn giản.

Share on Google Plus

About etylicdang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét