Trị nám hiệu quả bằng lá trầu không cực đơn giản

Nám da là một trong số rất nhiều những triệu chứng báo hiệu một làn da lão hóa đang đến dần. Vì thế, việc tìm đến các phương pháp trị nám hiệu quả nhất là điều mà mọi chị em đều mong muốn. Nhất là việc điều trị bằng cách bài thuốc dân gian hay các thực phẩm từ thiên nhiên vừa an toàn, mà lại đỡ tốn kém. Vậy với lá trầu không thì sao? Lá trầu không có phải là cách trị nám  hiệu quả hiện nay cho phái đẹp?

Trầu không là loại lá xuất hiện nhiều ở các vùng quê của Việt Nam. Người ta biết đến lá trầu không qua nhiều những công dụng khác nhau, trong đó có làm đẹp. Theo những nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng: trong lá trầu chứa nhiều các dưỡng chất có tác dụng rất tốt cho da như chất xơ, cacbohydrate , muối khoáng, các chất như kẽm, can xi đẩy lùi các sắc tố gây nám da. Trong lá trầu không chứa khoảng 2,3%muối khoáng,2,3% chất xơ và còn lại là cacbohydrate.



Trị nám hiệu quả bằng lá trầu không 



Thực hiện trị nám bằng lá trầu không tiến hành khá đơn giản và hiệu quả như sau:

- Trầu không rửa sach, ngâm với nước muối khoảng 15 phút, vớt ra để ráo 

- Cho lá trầu không trên vào nồi rồi đổ nước ngập mặt lá tầm khoảng 2 đốt ngón tay. Đun sôi nhỏ lửa trong vòng 30 phút rồi tắt bếp

- Sau đó, chuyển toàn bộ lá trầu trên vào máy xay sinh tố cùng với 1 ít nước luộc lá vừa nãy để xay nhuyễn.

- Tiếp đó, cho hỗn hợp này vào nồi đun nhỏ lửa cho đến khi keo sệt lại thì thôi.

- Khi sử dụng, ta lấy hỗn hợp trên đắp lên vùng da bị nám để trong vòng 10-15 phút sau đó, rửa sạch mặt với nước

Chú ý khi trị nám bằng lá trầu không:

- Thực hiện liên tục trong 10 ngày đầu, sau đó giảm xuống 1 lần/tuần

- Khi thực hiện cách này nên hạn chế ánh nắng mặt trời để tránh nám quay trở lại

- Có thể làm hỗ hợp trên 1 lần sau đó bỏ vào tủ lạnh dùng dần, mỗi lần dùng lấy thìa nhỏ lấy một ít ra sử dụng sau đó, nắp lại thật kĩ và bỏ vào tủ ngay để tránh bị nhiễm khuẩn gây hại cho da

- Chỉ đắp hỗn hợp trên lên vùng da bị nám, không nên đắp toàn mặt

- Khi chọn lá trầu không để sử dụng nên chọn loại lá bánh tẻ không quá già, không quá non để đạt hiệu quả tốt nhất

Với cách trị nám bằng lá trầu không mà đẹp từ a đến z hướng dẫn , hi vọng sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trong việc trị nám, Phương pháp đơn giản tiết kiệm mà vô cùng hiệu quả, chỉ cần bạn bỏ ra chút công sức mà thôi! Chúc bạn thành công!
Share on Google Plus

About etylicdang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét