3 Cách trị nám da bằng mật ong hiệu quả tốt nhất

Mật ong là một trong số những thần dược hiệu quả trong việc trị nám da. Tuy nhiên, không hẳn ai cũng biết hết về các cách trị nám da bằng mật ong . Bài viết dưới đây mà đẹp từ a đến z cung cấp hi vọng sẽ giúp ích được rất nhiều cho các bạn

Cách trị nám da trắng da bằng mật ong 

Mật ong có chứa rất nhiều các dưỡng chất quan trọng và thiết yếu cho da, mật ong giúp làm giảm thâm nám, mụn nhọt, đồng thời làm tăng độ ẩm cho da giúp da trở nên mềm mịn và trắng sáng hơn xưa.

1. Dùng mật ong nguyên chất là cách trị nám da tốt nhất

Cách thực hiện này khá đơn giản và hiệu quả . Bạn chỉ cần thực hiện như sau

Bước 1:  Rửa sạch mặt với nước 



Bước 2: Thoa mật ong lên mặt nhẹ nhàng và massage vùng bị nám. 

Để thế trong vòng 10-20 phút để mật ong thấm đều vào da, giúp da mềm mịn xóa tan nám


Bước 3: Rửa sạch mặt lại với nước ấm


2. Cách trị nám dùng mật ong + chanh hiệu quả nhanh

Chanh được biết đến như là một trong số những loại quả có chứa nhiều chất axit nhất. Do đó khi sử dụng chanh trong việc trị nám chanh sẽ có tác dụng ăn mòn nám nhanh và hiệu quả. Đồng thời các dưỡng chất trong mật ong sẽ có hiệu quả nhanh làm da mềm mịn, lấy lại cân bằng về độ ăn mòn do chanh gây ra.

Lưu ý:

Khi thực hiện cách này các bạn nên hạn chế ra nắng hoặc có ra thì nên bảo vệ da thật cẩn thận tránh để bắt nắng. Hơn thế nữa khi thực hiện theo cách này nên thực hiện đắp mặt nạ 2 lần/ tuần để đảm bảo hiệu quả mà không làm hại da

Bước 1: Rửa sạch mặt với nước (như ở cách trị nám da dùng mật ong nguyên chất)

Bước 2: Trộn mật ong với chanh theo ti lệ 2:1

Sau khi trộn đều hỗ hợp trên, tiến hành massage vùng da bị nám với hỗn hợp trên. Sau đó, để tầm 20 phút cho hỗn hợp ngấm đều vào da


Bước 3: Rửa sạch mặt lại với nước mát

3. Cách trị nám dùng mật ong + bơ

Các bước 1, 3 tương tự như cách trị nám sử dụng mật ong và chanh

Bước 2: Thực hiện trộn mật ong với bơ 

Thực hiện xay nhuyễn bơ ra sau đó trộn mật ong vào. Các bạn chú ý nên để hỗ hợp có độ sánh mịn vừa phải không nên quá đặc cũng không nên quá lỏng. 

Thời gian đắp trong vòng 30 phút



Với 3 cách trị nám da đơn giản và hiệu quả từ mật ongđẹp từ a đến z chia sẻ đã giúp ích được rất nhiều cho các bạn trong công cuộc làm đẹp của chính mình. Là phụ nữ hãy làm điều mình thích!

Share on Google Plus

About etylicdang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét