Cách trị mụn hiệu quả nhất cho phái đẹp

Cách trị mụn hiệu quả nhất hiện nay là gì? Câu hỏi luôn luôn là thắc mắc của rất nhiều chị em nhưng hiện vẫn chưa có lời đáp thỏa đáng. Các chị em có thể tìm thấy rất nhiều các cách làm để trị mụn khác nhau trên các trang mạng xã hội. Đó có thể là các cách trị mụn bằng các sản phẩm từ thiên nhiên hoặc có thể là sử dụng thuốc. Chính vì thế, chị em có thể chọn bất cứ một cách làm đẹp nào để trị mụn. Tuy vậy, câu hỏi đặt ra là đâu mới là cách trị mụn hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu về 3 cách làm trị mụn được đánh giá cao bởi các chị em đã từng thực hiện và thành công, được cách làm đẹp tự nhiên tổng hợp lại nhé!

Cách trị mụn hiệu quả nhất bằng Bột yến mạch




Nguyên liệu chuẩn bị:

- Bột yến mạch
- Nước ấm 

Cách trị mụn hiệu quả nhất bằng bột yến mạch được thực hiện như sau:

-Trộn 1 nửa cốc bột yến mạch với nước ấm 
- Trộn đều tạo thành hỗn hợp sền sệt, lấy hỗn hợp đó đắp lên da mặt.
- Kết hợp cùng với các động tác massage khuôn mặt theo dạng chuyển động vòng tròn.
- Để như thế sau khoảng 5 phút massage thì rửa mặt kỹ bằng nước ấm.

Phương pháp này giúp tẩy da chết khá hiệu quả này, giúp đào thải dầu, các chất bụi bẩn, làm sạch làn da của chị em một cách dễ dàng đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn gây hại cho da. Cũng có thể lấy đi mụn ẩn sâu dưới da bằng các cách nặn tại chỗ bằng đầu kim đã sát trùng và nặn thật nhẹ nhàng để hạn chế các vết thâm. 

Cách trị mụn hiệu quả nhất bằng mặt nạ nha đam

  


Nha đam được coi là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên rất được các chị em tin dùng, do trong nhựa nha đam chứa khá nhiều vitamin và nhiều những khoáng chất thiết yếu giúp điều trị mụn hiệu quả.

Cách thực hiện đơn giản như sau: Cắt một lát nha đam mỏng (bạn chú ý nhớ bỏ phần vỏ vì nó có thể gây rát da) và thoa đều nhẹ nhàng lên mặt da trong 2 – 3 phút, sau đó rửa sạch da lại với nước sạch.

Các bạn chú ý: có thể trong lần đầu thoa nha đam lên da, bạn sẽ cảm thấy hơi ngứa một chút nhưng từ những lần sau chị em sẽ không còn cảm giác này nữa. Do nha đam lành tính và có những tác dụng làm liền sẹo do mụn để lại hay giúp da căng mịn, nên các bạn có thể sử dụng hàng ngày hoặc cách ngày.
  

Cách trị mụn hiệu quả nhất với Chanh + Sữa chua




Nguyên liệu chuẩn bị cho cách trị mụn hiệu quả này như sau

- Chuẩn bị 1 hũ sữa chua không đường.
- Chuẩn bị 1 trái chanh tươi.

Cách thực hiện như sau:

Đầu tiên, các chị em nên dùng chanh để vắt lấy nước. Tiếp đó, đổ nước chanh vắt được vào trong hũ sữa chua để tạo thành hỗn hợp. Cách trị mụn hiệu quả nhất này không thua kém gì các loại mỹ phẩm dùng để loại bỏ mụn  

Với 3 cách trị mụn hiệu quả nhất bằng chanh, sữa chua, yến mạch hay nha đam mà chúng tôi chia sẻ ở trên rất tốt cho làn da của chị em. Hãy cùng thử và cảm nhận!
Share on Google Plus

About etylicdang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét :

  1. Cách trị mụn của bài viết trên rất hay với nguyên liệu dễ tìm và dễ thực hiện. Cám ơn bạn đã chia sẻ bài viết này nhé!!!
    Ngọc Minh
    Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    Trả lờiXóa
  2. blog Bac si hue và bí quyết làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất.

    Trả lờiXóa