Hai loại xe cưới đang được hứng thú nhất mùa cưới hiện tại

Thu đang đến và cũng là lúc mà hầu như cặp uyên ương muốn tổ chức lễ cưới.  Ngày kết duyên đang đến gần , có biết bao nhiêu thứ phải chuẩn bị, lên kế hoạch để  đám cưới được hoàn thành trọn vẹn nhất. Nhất là một việc rất quan trọng là chiếc xe hoa để đón rước cặp đôi đến bến bờ bình yên. Công ty TNHH vận tải và du lịch Đức Vinh với bề dày phục vụ chuyên nghiệp của mình rất tự hào được các đôi uyên ương đặt niềm tin về dịch vụ xe cưới trong ngày cưới của quý khách. Hiện nay có 2 loại xe rất được những cặp đôi hứng thú đó là Mercedes E300 và Camry 2.4G. Đức Vinh Trans hiện đang cho mượn hai loại xe rất được mến mộ này.  

>>> Xem thêm cho thuê xe cưới tại Hà Nội 



Hai loại xe cưới đang được hứng thú nhất mùa cưới hiện tại

Công ty TNHH vận tải và du lịch Đức Vinh, giới thiêụ đến các đôi uyên ương đang có mong muốn tiến hành đám cưới hai loại xe đang rất được mến mộ cho ngày cưới 2015 này. Đó là cho thuê xe cưới Camry 2,4GCho thuê xe cưới Mercedes E300 đời mới. vỚI Camry 2,4G - nhãn hiệu xe sang nổi tiếng khẳng định vị thế của người chủ sở hữu chiếc xe. Với Mer E300, đây thật sự là điểm nhấn đáng chú ý trong ngày kết hôn của các quý khách. Tên tuổi thương hiệu của Mercedes đã được khẳng định . Và Công ty TNHH vận tải và du lịch Đức Vinh với uy tín của mình, luôn mang đến cho những khách hàng sự hài lòng tốt nhất về dịch vụ. Công ty Đức Vinh rất hân hạnh được đưa đón những bạn trẻ tới bến bờ hạnh phúc

Lịch trình mướn xe cưới tại Hà Nội ở Đức Vinh diễn ra như sau:

-Ca Sáng :      Không chờ ăn tiệc    : Từ 7h - 11h30          
                      Có chờ ăn tiệc          : Từ 7h - 13h30

-Ca Chiều :     Không chờ ăn tiệc    : Từ 12h30 - 16h30          
                       Có chờ ăn tiệc          : Từ 12h30 - 19h30

-Ngoài thời gian trên được tính là ngoài giờ

-Lộ Trình : Nhà Trai --> Nhà Gái --> Quay lại Nhà trai lễ Gia Tiên --> Nhà Hàng --> Nếu không chờ ăn xe đưa ra nhà hàng là kết thúc , nếu có chờ ăn tiệc xe ở lại chờ xong đưa cô dâu chú rể về lại nhà trai.

- Lưu ý khi đặt thuê xe cưới tại Đức Vinh Trans

+ Giá mướn xe hoa đã bao gồm tiền xăng xe, tiền lương lái xe, phí bảo hiểm

+ Giá thuê xe hoa chưa bao gồm thuế VAT, tiền "boa" lái xe, tiền phí đường cao tốc, tiền phà, bến bãi, tiền gửi xe

+ Giá mướn xe hoa có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm mà quý khách hàng đặt thuê xe

Vậy thủ tục mà bạn thuê xe cưới  tại Đức Vinh ở Hà NỘI này ra sao?

1 Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến Số điện thoại 0912 206 287 - 0946 012 222

2 Cách 2: Email: xelocphat@gmail.com

3 Cách 3: Đến gặp trực tiếp Công ty TNHH vận tải và du lịch Đức Vinh tại ĐIạ chỉ p206- trung cư G3C - Vũ Phạm Hàm - Cầu Giấy- Hà Nội

Hãy nhấc máy lên gọi ngay về cho Công ty TNHH vận tải và du lịch Đức Vinh để được tư vấn hỗ trợ về 2 loại xe cưới hứng thú nhất cũng như những dịch vụ thuê xe cưới mà Đức Vinh Trans cung cấp để được giải đáp và đặt xe nhanh nhất và dễ dàng nhất hiện nay. Đức Vinh rất hân hạnh được tiếp đón các khách hàng!
Share on Google Plus

About etylicdang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét